Web Content Viewer
ActionsKênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công của Bộ Quốc phòng
13:55 | 30/03/2023
(Bqp.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng về việc không yêu cầu người dân cung cấp giấy xác nhận cư trú và những vấn đề liên quan tới bãi bỏ nộp, xuất trình sổ hộ khổ giấy, sổ tạm trú giấy, Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng triển khai 03 kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công như sau:
- Điện thoại: 069.553215;
- Thư điện tử: info@mod.gov.vn;
- Hệ thống Phản ánh, kiến nghị trên Cổng Thông tin điện tử BQP tại địa chỉ: http://mod.gov.vn.
Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng trân trọng thông báo để các tổ chức, cá nhân biết, phối hợp thực hiện.
File đính kèm:
Nội dung cùng chuyên mục
- Bộ Quốc phòng trả lời công dân Trần Văn Sang, Bình Định về thi đua, khen thưởng đối với lao động hợp đồng
- Bộ Quốc phòng trả lời công dân về phân loại các bệnh về mắt trong khám nghĩa vụ quân sự
- Bộ Quốc phòng trả lời công dân Trần Bảo Nguyên, tỉnh An Giang về tiêu chuẩn giảng viên môn Giáo dục quốc phòng và an ninh
- Nhắn tìm liệt sĩ Đoàn Văn Việt
- Nhắn tìm liệt sĩ Đoàn Văn Thuận