Web Content Viewer
Kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công của Bộ Quốc phòng
13:55 | 30/03/2023
(Bqp.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng về việc không yêu cầu người dân cung cấp giấy xác nhận cư trú và những vấn đề liên quan tới bãi bỏ nộp, xuất trình sổ hộ khổ giấy, sổ tạm trú giấy, Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng triển khai 03 kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công như sau:
- Điện thoại: 069.553215;
- Thư điện tử: info@mod.gov.vn;
- Hệ thống Phản ánh, kiến nghị trên Cổng Thông tin điện tử BQP tại địa chỉ: http://mod.gov.vn.
Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng trân trọng thông báo để các tổ chức, cá nhân biết, phối hợp thực hiện.
File đính kèm:
Nội dung cùng chuyên mục
- Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023
- Nghiên cứu sửa đổi Thông tư về Quy chế quản lý sản xuất quốc phòng
- Đại tướng Lương Cường chủ trì họp Ban Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị
- Bộ Quốc phòng công bố thử nghiệm khu vực cấm bay, hạn chế bay đối với tàu bay không người lái và phương tiện bay siêu nhẹ
- Đại tướng Phan Văn Giang chủ trì Hội nghị bàn giao chức vụ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân